LỀ TRAO THƯỞNG GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH
ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM HỌC 2021 – 2022

Năm học 2021 -2022 vừa qua là một năm học đầy biến động, khi ngành giáo dục nói chung và Trường THPT Chuyên Hưng Yên nói riêng phải chịu những tác động không nhỏ của dịch bệnh Covid 19. Tuy vậy, thầy cô giáo cùng các em học sinh đã không ngừng cố gắng nỗ lực để đạt được những thành tích tốt trong các cuộc thi.

Để ghi nhận và khích lệ những thành tích trên, ngày 16/5/2022, nhà trường tiến hành tổ chức Lễ trao thưởng cho giáo viên và học sinh đạt những thành tích xuất sắc trong các cuộc thi của năm học vừa qua.

Nhà trường đã trao thưởng cho 37 học sinh đạt giải trong kì thi chọn học sinh giỏi Quốc gia. Trong đó có 1 giải nhất môn Vật lý, 04 giải nhì, 14 giải ba, 18 giải khuyến khích. Đặc biệt, có 2 học sinh môn Vật lí và môn Tin học được vinh dự tham gia thi chọn đội tuyển tham dự Olympic Quốc tế.

Cùng với đó là thành tích của cuộc thi học sinh giỏi Tỉnh được tổ chức vào trung tuần tháng 3.Học sinh nhà trường đã xuất sắc giành 92 giải; trong đó có 6 giải nhất thuộc các bộ môn: Toán, Tin học, Ngữ văn, Địa lý, Hóa học. 19 giải nhì, 40 giải ba và 27 giải khuyến khích

Không chỉ học tập tốt các môn văn hóa, các học sinh trong nhà trường còn tích cực, say mê nghiên cứu khoa học. Hai học sinh của nhà trường đã vinh dự đoạt giải nhất trong kì thi nghiên cứu khoa học kĩ thuật cấp Quốc gia, là 1 trong 7 dự án được chọn để tham dự Cuộc thi khoa học kĩ thuật Quốc tế.

Ngoài ra, nhà trường còn trao thưởng cho những cá nhân giành giải trong cuộc thi Olympic Tiếng Anh qua mạng (IOE), thủ khoa đầu vào, trao học bổng Vallet cho những cá nhân xuất sắc bộ môn khoa học tự nhiên.

Lễ trao thưởng là sự động viên, khích lệ kịp thời, vinh danh những cá nhân xuất sắc từ nhà trường để mỗi cá nhân giáo viên và học sinh tiếp tục cố gắng trong những thời gian sắp tới.

Sau đây là một số hình ảnh minh họa: