LỄ KỈ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

TRƯỜNG THPT CHUYÊN HƯNG YÊN

 

Ngày 20.11.2018 vừa qua trường THPT Chuyên Hưng Yên đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam nhằm ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, tôn vinh các thế hệ nhà giáo đã có đóng góp trong công cuộc xây dựng và phát triển nhà trường.

Nhân dịp lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Phóng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Phê - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo Hưng Yên đã đến thăm, chúc mừng nhà trường. Về dự lễ kỉ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Phóng đã đánh giá cao những nỗ lực mà thầy và trò trường THPT Chuyên Hưng Yên đã đạt được trong thời gian vừa qua, đặc biệt là công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Đồng chí nhấn mạnh vào nhiệm vụ đổi mới trong công tác giảng dạy, dạy thực hành kết hợp với lý thuyết để tăng hiệu quả khi giáo dục học sinh. Đồng chí mong muốn thầy trò trường THPT Chuyên Hưng Yên nỗ lực xây dựng nhà trường thành trường kiểu mẫu của Tỉnh, đi đầu trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và đổi mới giáo dục.

Cũng trong lễ kỉ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tổ chức gặp mặt, tặng hoa các thế hệ thầy cô giáo đã nghỉ hưu, đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới các thầy cô đã có công xây dựng trường THPT Chuyên.

Sau phần lễ là Hội diễn văn nghệ hết sức đặc sắc đến từ đội văn nghệ của Đoàn trường với các tiết mục được chuẩn bị hết sức công phu và ý nghĩa ca ngợi tình thầy trò, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước...

Kết thúc Hội diễn văn nghệ thầy trò nhà trường còn tham gia trận đấu bóng đá giao hữu rất hấp hẫn với kết quả hòa 1-1. Trận đấu bóng đá giao hữu đã khép lại một lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam thành công tốt đẹp.

Mỗi năm 1 lần, lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam nhắc chúng ta ôn lại truyền thống nghề dạy học, cũng là lúc để các thế hệ học trò nhà trường có cơ hội bày tỏ tình cảm và sự tri ân tới các thầy cô của mình nhằm khắc sâu thêm tình cảm và truyền thống tôn sư trọng đạo trong mỗi con người!

Một số hình ảnh của hoạt động: