Trong không khí tưng bừng, náo nức của mùa xuân, Đoàn trường THPT Chuyên Hưng Yên đã tổ chức chương trình văn nghệ khai xuân vào sáng ngày 11/2/2019.

          Mở đầu buổi khai xuân, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy - Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu khai xuân chúc mừng những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và không quên gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nhà trường nhân dịp xuân Kỉ Hợi, đồng thời gửi gắm niềm tin và những kì vọng đối với thầy và trò nhà trường trong năm học tới.

          Sau bài phát biểu của đ/c Nguyễn Thị Hồng Thúy, chương trình văn nghệ “Câu chuyện đầu năm” của hai chi đoàn 11 văn và 11 sử địa được diễn ra với những điệu múa mừng xuân tràn ngập niềm vui. Sau chương trình văn nghệ mừng xuân, toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường tiến hành lễ trồng cây mùa xuân, mỗi chi đoàn chuẩn bị các chậu cây hoa hồng nhiều màu sắc, giàu sức sống - mong muốn một năm tốt tươi, nhiều thắng lợi.

          Đầu giờ chiều, nhà trường tiến hành tổ chức khai xuân cho các đồng chí cán bộ giáo viên. Chương trình văn nghệ với những bài hát về chủ đề mùa xuân, đất nước rất hay và nhiều ý nghĩa được chính các thầy cô giáo trong hội đồng nhà trường thể hiện. Tiếp đó là trò chơi câu đố đầu xuân, với những câu hỏi liên quan đến tết cổ truyền và mùa xuân cùng với nhiều phần quà hấp dẫn đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều thầy cô giáo. Sau cùng là phần chia sẻ của các thầy cô chủ nhiệm đội tuyển có nhiều thành tích trong kì thi chọn HSG quốc gia vừa diễn ra, với những chia sẻ mộc mạc, chân thành, mọi người hiểu nhau hơn và hiểu hơn những gì đồng nghiệp của mình đang làm, đang cống hiến. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ giúp gắn kết tình cảm của các thầy cô trong nhà trường.

Khai xuân đầu năm là một hoạt động thường niên của nhà trường với mong muốn một năm nhiều vui, thắng lợi, đó cũng là cơ hội để các thành viên trong nhà trường gắn kết, có nhiều cơ hội để hiểu nhau hơn!