Tổ chức Tết trung thu cho con của cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường và học sinh khu nội trú là hoạt động thường niên của Công đoàn trường THPT Chuyên Hưng Yên. Đây là hoạt động được mong mỏi, chờ đợi của các cháu thiếu niên, nhi đồng và luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường. Tối 20/9/2018 (11 tháng 8 năm Mậu Tuất), Công đoàn trường đã tổ chức Chương trình Tết trung thu mang tên “Vầng trăng yêu thương” nhằm thu hút các cháu thiếu nhi tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh nhân dịp Tết trung thu; động viên thiếu nhi thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ; huy động mọi nguồn lực, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Chương trình được tổ chức từ 19 giờ đến 21giờ 30 phút ngày 20/9/2018 tại sân trường THPT Chuyên Hưng Yên với sự tham gia của các đồng chí trong Ban giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Chi đoàn giáo viên, cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường, các cháu thiếu niên, nhi đồng, học sinh khu nội trú.

Đ/c Bùi Thị Hà - Chủ tịch Công đoàn trường đã lên phát biểu khai mạc chương trình, giới thiệu về ý nghĩa, mục đích của Tết Trung thu. Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ (hát, múa, nhảy) rất sôi động, thú vị do chính các cháu thiếu niên, nhi đồng biểu diễn. Phần “đố vui có thưởng” cũng rất hấp dẫn với nhiều điều bất ngờ. Chương trình càng thêm tưng bừng với tiết mục múa sư tử vui nhộn, mang tính nghệ thuật cao, giàu màu sắc văn hóa cổ truyền khiến các cháu cảm thấy rất thích thú. Chương trình khép lại với màn “phá cỗ”, các cháu đều nhận được những phần quà, hoa quả, bánh kẹo, đồ chơi trước khi ra về.

Đúng như tên gọi “Vầng trăng yêu thương”, chương trình Tết trung thu 2018 đã thắp sáng yêu thương trong lòng mọi người. Và hơn lúc nào hết, chúng ta thấy gắn bó với mái trường THPT Chuyên Hưng Yên; nâng niu, trân trọng các cháu thiếu niên, nhi đồng - chủ nhân tương lai của đất nước.

Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động: