THẦY CÔ GIÁO VÀ HỌC SINH KHỐI CHUYÊN TOÁN THAM DỰ

“NGÀY HỘI TOÁN HỌC MỞ 2018”

Ngày 04/11 vừa qua, thầy và trò học sinh khối chuyên toán của trường THPT Chuyên Hưng Yên đã tham dự Ngày hội Toán học mở – Math open day 2018 tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam do Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán tổ chức với chủ đề "Toán học giải mã thế giới hỗn độn". Đi cùng với đoàn có cô  Nguyễn Thị Hồng Thúy – Hiệu trưởng nhà trường.

Ngày hội Toán học là chuỗi chương trình mở về Toán nhằm tạo cơ hội cho đông đảo học sinh, sinh viên, giáo viên, phụ huynh, các nhà toán học và nhà giáo dục từ nhiều tỉnh thành cùng thưởng thức vẻ đẹp của Toán học, trải nghiệm và giao lưu văn hóa Toán từ những góc độ mới...

            Trường THPT Chuyên Hưng Yên rất tự hào cùng với các đơn vị giáo dục toán học và khoa học có uy tín như Học viện sáng tạo S3, Trung tâm toán tư duy POMATH, UberMath, Nhóm toán tin MaSSP, Học viện phát triển tư duy và kỹ năng IEG, Câu lạc bộ học Toán cùng Jenny...là các đơn vị đồng hành về nội dung. Đến với Ngày hội Toán học mở 2018, thầy và trò nhà trường mang đến nhiều trò chơi, trải nghiệm thú vị như: Thiết kế khối đa diện, Định lượng nước, Ma phương Rubik, Eight queens. Các hoạt động này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên, nó đã góp phần vào thành công của Ngày hội toán học.

Tham gia Ngày hội Toán học mở 2018 là một hoạt động rất bổ ích , giúp các em học sinh khối chuyên Toán của nhà trường được trải nghiệm trong thế giới Toán học diệu kì, từ đó khơi dậy niềm đam mê và yêu thích Toán học của các em.

            Một số hình ảnh trong Ngày hội Toán học mở