Hoà chung trong không khí tưng bừng kỉ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và chào đón quốc tế lao động 1/5. Thầy và trò trường THPT Chuyên Hưng Yên lại cùng nhau đón nhận thêm những thành tích và niềm vui mới.

 

Tại cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên internet (IOE) năm học 2022-2023 dành cho học sinh lớp 11 cấp quốc gia diễn ra vào ngày 7/4/2023, các em học sinh lớp chuyên Anh và không chuyên của trường THPT chuyên Hưng Yên đã xuất sắc đạt được những kết quả đầy tự hào và khích lệ. Có 18 em đã đạt giải trong đó có 01 huy chương vàng, 08 huy chương bạc, 05 huy chương đồng, và 04 giải khuyến khích. Theo thông tin từ ban tổ chức cuộc thi, trong tổng số học sinh các trường THPT toàn tỉnh Hưng Yên tham dự cuộc thi IOE cấp Quốc Gia, có 29 học sinh đạt giải thì 18 em là học sinh THPT Chuyên Hưng Yên.

Các em đạt huy chương vàng và bạc đều nằm trong tốp điểm cao đứng đầu cả nước. Đặc biệt hơn nữa khi Hưng Yên được xếp trong bảng xét thành tích với các tỉnh thành lớn như Nam Định, Nghệ An, Hải Dương, Thừa Thiên Huế, Bắc Ninh, Ninh Bình, Quảng Nam, Thái Bình, Thanh Hoá……

Trong số các học sinh nhà trường đạt giải tại cuộc thi năm nay, em Trần Phương Anh – học sinh lớp 11 Anh 1 đã vô cùng xuất sắc khi lần thứ hai liên tiếp giành huy chương vàng. Năm ngoái khi còn là học sinh lớp 10, em cũng đã xuất sắc thi vượt cấp và giành huy chương vàng.

 

 

Có được kết quả và thành tích trên, nhà trường xin ghi nhận và biểu dương những cố gắng không ngừng của tập thể các thầy cô giáo tổ Ngoại Ngữ trường THPT Chuyên Hưng Yên và sự quyết tâm chăm chỉ rèn luyện của các em học sinh lớp chuyên Anh nhà trường. Với kết quả trên, trường THPT Chuyên Hưng Yên tiếp tục dẫn đầu toàn tỉnh về số học sinh đạt giải trong cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên internet (IOE) cấp Quốc Gia năm học 2022-2023. Nhà trường xin biểu dương và chúc mừng thành tích của các em!

Người viết:

Bùi Ngọc Tài

Tổ Ngoại Ngữ - Trường THPT Chuyên Hưng Yên