Sáng ngày 08/10/2023 tại Nhà văn hoá Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên, Công đoàn Ngành Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên đã tổ chức Hội thi dân vũ “Vũ điệu vui khoẻ” lần thứ I - năm 2023. Hội thi thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn, người lao động của các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên tham gia. 

  Ảnh Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Lãnh đạo Sở Giáo dục, Công đoàn Ngành tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi

 

Với 26 tiết mục dự thi dân vũ đồng đội đến từ 26 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Ngành Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên, hội thi đã diễn ra vô cùng sôi nổi, để lại nhiều dấu ấn sâu sắc.

Tham dự hội thi lần này, bằng sự chuẩn bị, luyện tập kỹ lưỡng, đội thi của Công đoàn trường THPT chuyên Hưng Yên đã mang tới tiết mục dân vũ được dàn dựng trên nền nhạc bài hát “Tổ quốc gọi tên mình”. Kỹ thuật biểu diễn tốt thể hiện sự uyển chuyển, khỏe khoắn trong từng động tác phối hợp với trang phục đẹp mắt, phù hợp với tiết mục dự thi, đội thi của Công đoàn nhà trường đã mang đến một màn trình diễn xuất sắc, bảo đảm đúng thể lệ và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết quả chung cuộc, ban Tổ chức Hội thi đã trao giải đặc biệt cho đội thi dân vũ của Công đoàn trường THPT chuyên Hưng Yên.

   Ảnh: Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Lãnh đạo Sở Giáo dục trao giải đặc biệt

Hội thi dân vũ “Vũ điệu vui khoẻ” là sân chơi bổ ích, góp phần tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức, người lao động của Ngành Giáo dục giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, xây dựng hình ảnh đoàn viên, người lao động Ngành Giáo dục. Với riêng các đoàn viên công đoàn trường THPT chuyên Hưng Yên, hội thi là cơ hội để các đoàn viên tham gia rèn luyện, nâng cao đời sống thể chất và tinh thần, thể hiện quyết tâm thi đua dạy tốt học tốt, xây dựng tập thể nhà trường vững mạnh.

Một số hình ảnh và video của hội thi: