Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, viên chức hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của mỗi đơn vị trường học. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua của năm học trước đồng thời đặt ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Với ý nghĩa quan trọng đó, ngày 16 tháng 9 năm 2019, Nhà trường và Công đoàn Trường THPT Chuyên Hưng Yên đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2019 -2020.

Về dự Hôi nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Bùi Thị Hà - Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng với tất các đoàn viên công đoàn trong đơn vị. Hội nghị đã nhìn lại năm học 2018 - 2019, đơn vị đã đạt được những thành tích cơ bản như sau: Tập thể nhà trường được UBND tỉnh công nhận là tập thể lao động xuất sắc, được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen, 1 tổ chuyên môn và 1 cá nhân được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng Giấy khen, 16 cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Công đoàn nhà trường được nhận Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Tại Hội nghị, đồng chí Hiệu trưởng và đồng chí Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ký Quy chế phối hợp thực hiện nhiệm vụ và Giao ước thi đua năm học 2019 - 2020. Trên tinh thần dân chủ, trách nhiệm, đoàn kết Hội nghị CBCCVC năm học 2019 - 2020 đã thành công tốt đẹp!

                         Một số hình ảnh của Hội nghị.

Ảnh: Thạc sĩ Nguyễn Thị Hồng Thúy – Hiệu Trưởng đọc báo cáo tổng kết năm học 2018 - 2019 và phương hướng năm học 2019 - 2020

Ảnh: Ký Quy chế phối hợp thực hiện nhiệm vụ và Giao ước thi đua năm học 2019 - 2020.

Ảnh: Đồng chí Trần Thị Thanh Xuân - Thư ký trình bày dự thảo Nghị quyết Hội nghị

 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy - Hiệu trưởng trao Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT cho tập thể và cá nhân

                                                                                 Tin bài: Bùi Thị Hà